แบรนด์แว่นกีฬาที่คุ้นตาและติดหูที่สุด ให้เวลาคิดเพียง 30 วินาที คุณนึกถึงแบรนด์ไหน? แน่นอนครับว่า ส่วนมากต้องมีชื่อของ”โอคลีย์” ติดอยู่ในหัวด้วยอย่างแน่นอน เพราะในการทุ่มการตลาด ประกอบกับเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ทำให้แม้ว่าจะมีคู่แข่งมาแย่งส่วนแบ่งไปมากมายก็ตาม แต่ในปัจจุบัน พวกเขาก็ยังคงถือเป็นอันดับหนึ่ง ผู้นำในวงการแว่นกีฬาอยู่ดี และ โอกาสนี้ที่โอคลีย์ ได้จับเอาแว่นรุ่นเก๋าคลาสิคสมัยเสือหมอบเฟรมเหล็ก หรือโลกยุคดิสโก ภาพยนต์แฟลชแดนซ์ กลับมาเกิดใหม่กันอีกครั้ง

Sutro แว่นรุ่นแฟนฉันที่โด่งดังในปี 1984 ถูกนำมาออกใหม่ในแบบสีพิเศษ ตัวกรอบมาให้เลือก 3 สี และเลนส์รูปแบบต่างๆไล่ระดับความแข้มและการกรองแสงที่เหมาะสมกับกิจกรรมกลางแจ้งหลากหลาย น่าจะเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ออกมาตอบรับเทร็นด์แว่นโตย้อนยุคที่มีมากมายเกลื่อนตลาด นำมาโดย POC และ 100% ซึ่งแน่นอนว่าตลาดตอบรับกันอย่างดีมาก เพราะยุคนี้ แว่นที่เป็นที่นิยมคือแว่นที่ขนาดใหญ่ ทรงดูย้อนยุคนิดๆ ใส่แล้วปิดหน้าหายไปเกือบครึ่ง ที่สำคัญ ต้องไม่ดูอวกาศมากจนเกินไป วึ่งน่าจะเป็นอีกเหตุผล Sutro สามารถออกมาในสีพิเศษได้อีกครั้งในศักราชนี้ เพราะถ้าคุณสนใจแนวทางแว่นยุค 80s ที่ไม่อยากได้ความปรอทจ๋า หรือทรงร็อคเก็ตแมน แถมไม่ชอบความกิ๊บเก๋แบบยี่ห้ออื่น ก็จะมีเจ้านี่แหละครับที่ต้องลองไปหามาทาบกับเบ้าหน้ากัน

ไม่ต้องถามราคานะครับ ไม่ใช่ร้านขายแว่น เราเอามาลงเป็นข่าวให้เฉยๆ อ่านตบแล้ว เข้าไปที่แว่นขยาย ใส่คำว่า “ราคา Oakley Sutro” น่าจะหาเจอไม่ยาก เพราะถ้าคุณถามมา เราก็จะหาให้แบบนั้นครับ ใครอ่านมาถึงตรงนี้แล้วฮา อย่าลืมคอมเมนต์ด้วยนะครับ…อิ อิ อิ

February 28, 2020 cyclinghub 0 Comment