คำถามที่หลายๆคนต้องถามเมื่อพบว่ามีการเชิญนักปั่น เชิญโปรมาร่วมทริปปั่นด้วย เพราะโดยปกติแล้ว โปรจะมาปั่นก็คงจะได้สัมผัสได้ใกล้ชิดกันแต่เฉพาะพวกขาแรงเท่านั้นแหละ จะมีคนทั่วไปสักกี่คนที่จะมีโอกาสได้ปั่นเคยงคู่กับโปร หรือ ดาราดังขนาดนั้น ทำให้เรื่องการมีสุดยอดซุปเปอร์สตาร์นักปั่นมาร่วมงาน อาจไม่ใช่เรื่องน่าตื่นเต้นสำหรับคนทั่วไปจำนวนมาก

ทว่าสำหรับ L’ETAPE Thailand By Tour De France ที่ใครได้ไปสัมผัสจะรู้เลยว่า คุณมีโอกาสปั่นคู่ข้างเคียงไปกับโปรคนดังได้ราวกับฝัน เพราะ บนเส้นทางนี้ในวัน Yellow Day คุณจะได้มีโอกาสรับแรงบันดาลใจจากซุปเปอร์สตาร์ ที่ออกสตาร์ทเป็นคนสุดท้าย หลังจากที่ยืนเชียร์ส่งให้คุณออกไปลุยบนเส้นทางแห่งความทรงจำ และปั่นไล่ทักทายพี่น้องทั้งขาแรง ขาอ่อน ปั่นเล่น ปั่นแข่ง ไปจนถึงกลุ่มหน้า กลุ่มไหนอยากลองปั่นตามเขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เป็นการท้าทายเล่นๆให้สนุกสนานตามแบบฉบับของขาแรง

 

และในปีนี้ Cadel Evans ตำนานแห่งนักปั่นออสเตรเลียที่คว้าแชมป์โลกเสือหมอบชายในปี 2009 และเป็นผู้ชนะในเวลารวมบุคคล หรือแชมป์สุงสุดของ ตูร์ เดอ ฟร็องซ์ เมื่อปี 2011 จะมาสวมเสื้อเหลือง ปั่นไปกับพวกเราในเส้นทางของจังหวัดพังงา บนระยะทาง 159 กม. แต่ทุกคนจะมีโอกาสได้สัมผัสกับเขาทั้งรุ่น 70 และ 159 กม. ตามแบบฉบับของความใกล้ชิดที่มีที่นี่เท่านั้น รวมถึงการได้พบปะ ขอลายเซ็นต์แบบส่วนตัวสุดๆ ที่นี่ที่เดียว

 

สมัครได้แล้ววันนี้ กับช่วงโค้งสุดท้าย ก่อนวันที่ 6 ตุลาคม เพราะนี่คืองานปั่นที่มีมาตรฐานระดับโลกแห่งเดียวของประเทศไทย กับแนวคิดแบบใหม่ที่ทำให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ไม่สามารถซื้อได้จากที่ไหนอย่างแน่นอน
สมัครและรายละเอียดเพิ่มเติม

www.letapethailand.com

www.facebook.com/letapethailand

 

October 1, 2019 cyclinghub 0 Comment